Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Xã Đông Hòa  - Huyện Đông Sơn - Tỉnh Thanh Hóa

Xã Đông Hòa tổ chức khám sơ tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2020

Đăng lúc: 14:00:00 15/11/2019 (GMT+7)
100%
Print

Sáng ngày 15/11/2019, Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã Đông Hòa tổ chức khám sơ tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2020.

            Sáng ngày 15/11/2019, Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã Đông Hoà phối hợp với Ban chỉ huy Quân sự, Trạm y tế xã tổ chức khám sơ tuyển sức khỏe nghĩa vụ quân sự cho các công dân nam có độ tuổi từ 18 đến hết 27 trên địa bàn xã.

          Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã đã xây dựng kế hoạch, họp phân công các thành viên Hội đồng nghĩa vụ quân sự tham gia công tác điều động thanh niên khám sơ tuyển sức khỏe để thực hiện nghĩa vụ quân sự năm 2020. Đồng thời tổ chức rà soát, nắm chắc nguồn, số lượng thanh niên trong độ tuổi nhập ngũ, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, đảm bảo an toàn khu vực khám, để hoàn thành công tác khám sức khỏe nghĩa vụ quân sự một cách nhanh gọn, đúng quy trình, bảo đảm chất lượng và yêu cầu đề ra.

          Năm 2020, để tuyển chọn đủ chỉ tiêu và đảm bảo chất lượng, Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã đã phát lệnh gọi 52 thanh niên đủ điều kiện đến khám sức khỏe nghĩa vụ quân sự, trong đó có 01 đồng chí là đảng viên, 02 đồng chí có trình độ cao đẳng, 03 đồng chí có trình độ đại học.

          Tại đây, các bác sĩ tiến hành khám sàng lọc các bước như: Khám thể lực (Đo chiều cao, cân nặng, tim mạch, đo huyết áp); Khám chuyên khoa nội, ngoại, da liễu, mắt, tai – mũi – họng; răng – hàm – mặt … cho từng thanh niên. Nhờ làm tốt công tác tuyên truyền nên các thanh niên đã khẩn trương đến đúng thời gian, địa điểm quy định và chấp hành tốt các yêu cầu khám tuyển, thể hiện được trách nhiệm của người thanh niên đối với Tổ quốc. Qua khám sàng lọc, xã đã sơ tuyển được 46 thanh niên có đủ điều kiện sức khỏe để tiếp tục tham gia khám tuyển tại huyện.

          Năm 2020, Tiếp bước thành tích của những năm trước, Hội đồng nghĩa vụ Quân sự xã Đông Hòa quyết tâm lựa chọn những thanh niên ưu tú, đúng độ tuổi, có sức khỏe và phẩm chất đạo đức, chính trị tốt tham gia thực hiện Nghĩa vụ quân sự.

                                                                                   Thùy Linh - CC VHXH

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
451108

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289