Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Xã Đông Hòa  - Huyện Đông Sơn - Tỉnh Thanh Hóa

ĐẢNG BỘ XÃ ĐÔNG HÒA TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC ĐẢNG NĂM 2020, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM NĂM 2021

Đăng lúc: 09:05:00 02/01/2021 (GMT+7)
100%
Print

Sáng ngày 30/12/2020 Đảng bộ xã Đông Hòa đã tổ chức tổng kết công tác Đảng năm 2020, triển khai phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2021.

      Tham dự và chỉ đạo Hội nghị: Về phía huyện có đồng chí Nguyễn Trường Sinh - UV Ban Thường vụ Huyện uỷ - Trưởng Ban tổ chức Huyện ủy; Về phía xã có đ/c Lê Đình Thanh - Bí thư đảng uỷ; đ/c Lê Thị Nga - Phó BT ĐU; cùng các đ/c Uỷ viên ban chấp hành Đảng bộ, thường trực HĐND, UBND; Ban thường trực UBMTTQ, ban thường vụ các đoàn thể chính trị, cán bộ công chức, chủ tịch các hội đặc thù, tập thể chi ủy các chi bộ,  trưởng thôn, và các đ/c đảng viên trong Đảng bộ.

          Hội nghị đã đánh giá các nhiệm vụ, mục tiêu năm 2020: Đảng bộ đã tập trung làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng thông qua các hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước và địa phương. Duy trì tốt nề nếp sinh hoạt, Tiếp tục đổi mới công tác giáo dục trính trị tư tưởng gắn với việc triển khai, quán triệt nghiêm túc các chỉ thị, Nghị quyết, Kết luận của Trung ương, của tỉnh và của huyện. Đảng bộ đã chỉ đạo tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ xã lần thứ XXVIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Các lĩnh vực phát triển kinh tế, văn hóa xã hội, xây dựng Nông thôn mới có nhiều chuyển biến rõ nét. Tình hình an ninh, chính trị, trật tự xã hội được giữ vững.

          Bên cạnh kết quả đạt được Đảng bộ xã  cũng nghiêm túc chỉ ra những tồn tại, hạn chế từ đó rút ra bài học kinh nghiệm để triển khai có hiệu quả nhiệm vụ năm 2021. Theo đó, xã tiếp tục nâng cao năng lực lãnh đạo của Đảng và hiệu quả hoạt động của hệ thống chính trị; đẩy mạnh cải cách hành chính gắn với tăng cường quản lý nhà nước trên các lĩnh vực; nâng cao chất lượng phục vụ nhân dân.

          Tại Hội nghị các đại biểu đã đưa ra một số ý kiến góp ý, đề xuất nhằm thực hiện tốt hơn các nhiệm vụ trong năm 2021; cần tăng cường công tác nắm tình hình của các chi bộ để kịp thời tháo gỡ những vướng mắc khó khăn; các chi bộ tiếp tục bám sát các chỉ đạo của Đảng ủy cũng như những nhiệm vụ trọng tâm của Ủy ban để chỉ đạo thực hiện hiệu quả; cần nâng cao vai trò kiểm tra giám sát của Đảng ủy, Ủy ban Kiểm tra Đảng; nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ về tiếp tục học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Đảng ủy tiếp tục quan tâm, chỉ đạo sâu sát với các tổ chức đoàn thể.

          Phát biểu kết luận và giải thích các ý kiến kiến nghị tại hội nghị đồng thời chỉ đạo định hướng các nhiệm vụ trọng tâm năm 2021, đồng chí Lê Đình Thanh - Bí thư đảng uỷ đã nhấn mạnh: Năm 2021 đòi hỏi các cấp ủy đảng, đoàn thể và mỗi cán bộ, đảng viên phải nỗ lực hơn nữa để hoàn thành các chỉ tiêu, chương trình hành động thực hiện các nghị quyết đã đề ra. Năm 2021, cán bộ, đảng viên trong toàn đảng bộ quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị đề ra.

                                                    Thùy Linh - Công chức VHXH

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
451108

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289