Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Xã Đông Hòa  - Huyện Đông Sơn - Tỉnh Thanh Hóa

Xã Đông Hòa đẩy mạnh công tác tuyên truyền cổ động trực quan Cuộc bầu cử Quốc hội khóa XV và bầu cử Hội đồng nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026

Đăng lúc: 09:35:08 07/04/2021 (GMT+7)
100%
Print

Đông Hòa là xã nằm về phía Tây của Huyện Đông Sơn cách trung tâm huyện 7 Km, với số dân gần 5000 nhân khẩu được phân bố ở 6 thôn, đời sống nhân dân chủ yếu là sản xuất nông nghiệp và buôn bán nhỏ.

 

Để chuẩn bị tốt nhất các điều kiện cho ngày bầu cử đại  biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp, xã đã tập trung công tác tuyên truyền bằng nhiều hình thức như trên đài truyền thanh, băng zon, pa nô, khẩu hiệu, áp phích... ở các khu đông dân cư, trường học, chợ, nhà văn hóa thôn và trung tâm xã.

 IMG_2500.jpeg

Trong thời gian tới xã tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền trên Đài truyền thanh về Luật bầu cử, Luật tổ chức Chính quyền địa phương, Hỏi đáp về Bầu cử, tiêu chuẩn của Đại biểu quốc hội và HĐND...; tuyên truyền lưu động bằng xe gắn máy đến thôn xóm để cử tri hiểu rõ ý nghĩa và tầm quan trọng của Cuộc bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp, trách nhiệm và nghĩa vụ của cử tri tham gia bầu cử, lựa chọn những người xứng đáng có đủ đức, tài bầu vào đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.
          Xác định công tác tuyên truyền là quan trọng vì vậy xã tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền nhằm tạo không khí sôi nổi để ngày 23/5/2021 thực sự là ngày hội của toàn thể nhân dân,  góp phần  cùng huyện Đông Sơn thực hiện thắng lợi và đạt kết quả cao nhất trong công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu HĐND các cấp,  nhiệm kỳ 2021- 2026.
                                                                       Thùy Linh - VHXH

 

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
451108

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289